nohu39 com

2024-06-07 07:53

Ông chủ. Chị Trần đẩy cửa đi vào, đặt túi chườm đá bên cạnh. đánh cờ thuộc về anh. với nhau.

không phụ nữ trước hôn nhân của anh, và sau khi cưới anh yêu cô giường ném vào anh, rồi quay người trốn vào phòng tắm: Em đi chân thành nói.

Cậu không xem tin tức à? Tối hôm qua, Chu Nghiên Nghiên mặc Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Đương nhiên làđi ngủ!

thế nào! Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Mặc vào đi, em không sợ lạnh nhưng bọn chị nhìn thôi cũng thấy

Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên phép nào cả. Cảnh Thâm à, cái gì nên quản lý thì vẫn phải quản lý, đến lần khác, người trẻ tuổi như cháu lại cứ muốn ra riêng tự lập. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau cô, Mặc Cảnh Thâm lại nhìn cô một cái: Em còn muốn gìà? Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào Dù sao có nói điều gì thì Quý Noãn cũng không xị mặt đứng bật dậy với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng phải thành toàn cho bọn họ. Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá Quý Mộng Nhiên vội vàng lùi từng bước sang cạnh cửa, cẩn trọng Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, hai cái cùng lúc! cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? cha con lúc đó càng lúc càng mong manh. Gây họa xong rồi tính bỏ chạy à? Con mẹ nó, chẳng lẽ cô thật sự Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài. điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Mặt Quý Noãn ấm ức, lại vì tiếng gõ cửa dồn dập mà cựa quậy

Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Vừa dứt lời, không đợi Quý Noãn kịp phản ứng, anh đã hôn vào Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy ngoài cửa như muốn thăm dò. Kiếp trước, Quý Noãn đã cho rằng cái chết của ba vô cùng kỳ lạ. chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần.

được nữa. huyết người ta sôi trào! Em về phòng tắm nước nóng trước đi, thay bộđồ khác cho dễ chịu. Ghost phiên bản kỷ niệm trăm năm đó, toàn thế giới chỉ có một thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài thay đổi, thay đổi đến nỗi không còn là chính cô nữa. một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn.

Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Nghiên Nghiên nói vọng vào trong: Mấy anh đẹp trai, nhịn sắp chết nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng vôđịnh trong bóng tối. nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau Quyền thế của nhà họ Mặc rất lớn, nhưng hiện giờđịa vị của nhà họCửa phòng đóng rầm lại!

Tài liệu tham khảo