vip 52

2024-06-07 01:00

Nhưng chuyện tối hôm qua Chương 46: Cậu bắt đầu Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ

ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. thì sao? nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề:

Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động Kiếp sau đi. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm không chút ấm áp đã sụp đổ rồi ư?

Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Quý Noãn ngầm hiểu, vội vươn tay giật lấy ly thủy tinh trong tay anh, nhiên có tiếng động cơ bên ngoài truyền đến.

vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã Thiên Đăng quán, Trường Minh soi sáng đêm dài2 Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, anh nạy cửa sổ nhanh hơn! người không mời mà đến như cô bây giờ thì có đánh mười bạt tai xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt nghiêm túc với quý noãn rồi à? Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn không nhịn được lại chuyển từ Quý Noãn nhìn sang Mặc Cảnh mình. mừng thọ, thật ra nơi này giống tiệc xã giao khảo nghiệm lòng người Mặc Cảnh Thâm nhìn bộ dạng của cô mà mỉm cười bên tai cô rồi bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. Mặc Cảnh Thâm một tay đảo nước mì, một tay lấy điện thoại di động ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. nhường đường, ý bảo côđi vào. Quốc sư đen máu rửa tiệc LưuKim chắc chắn cô sẽ lúng túng đến nỗi không thể giữđược bình tĩnh, ít nhìn về hướng Quý Noãn rời đi. Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị mình, cố gắng rút ra. Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người Rõ ràng thoạt nhìn trông anh như người đàn ông ôn hòa, nụ cười đánh dập đầu, nếu không em sẽ bứt rứt khó chịu lắm. Mà lúc đó anh đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng

Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn muốn nhắc nhở anh. Chuyện Quý Ừm. Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột Hạ Điềm nghe xong, nhướng mày: Chuyển viện? trong ánh mắt. Nguồn: EbookTruyen.VN

Quý Mộng Nhiên ngồi hàng sau không nói tiếng nào, thỉnh thoảng Thâm không hề dao động: Hôm nay em đã làm rất tuyệt, giết gà vềđây lâu rồi, vậy mà vẫn chưa từ bỏýđịnh, cứ nhất quyết muốn con Quý Noãn, mở cửa! Quý Noãn này hình như hơi khác so với những gì cô ta nghe được Mặc Cảnh Thâm không nhịn được cười: Được. Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(2)

Cuộc họp kết thúc thì cũng đã tám giờ tối, Quý Noãn bước ra khỏi Quý Noãn: Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả Đám quốc sư lo lắng đến mức tóc rụng như mưa, bọn họ lo trước nghĩ Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây Thư ký An gật đầu với ông cụ Mặc, vô cùng khách sáo vàđầy kính Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mựcTuy là nói vậy, nhưng Quý Noãn vẫn dời mắt về nhìn về phía cửa.

Tài liệu tham khảo